RSS

2/11/2010

Valentine Special สวนทิวลิปนนท์ (12)

สวัสดีค่ะ  มีข่าวดีมาบอก...
Valentine Special  สวนทิวลิปนนท์ ขอมอบส่วนลดให้ทุกท่านในการซื้อสินค้า 5%, หากซื้อสินค้า 1000 บาทขึ้นไป  มีสิทธิลุ้นคูปองส่วนลดพิเศษอีก 10%, 20% และ 30% ในการช๊อปปิ้งในครั้งถัดไป (ใช้ได้ถึง 31 มีนาคม 2553) ทุกท่านมีสิทธิ ลงชื่อชิงโชค รางวัลใหญ่ ทีพักห้อง Suite พิเศษ พร้อมดินเนอร์ 2 ท่าน ณ.โรงแรม The Landmark Hotel Bangkok, ถนนสุขุมวิท

กาโวต้า (Gavota) .. Sexy Tulips


     กาโวต้า  จัดอยู่ในกลุ่มสายพันธุ์ Triumph ลำต้นสูง 18 นิ้ว ดอกสีแดงเบอกันดีขลิบเหลืองอ่อน ปลายกลีบดอกแหลม สลับด้วยขอบริมดอกหยิกย้วย เป็นลอนเหมือนกับคลื่นน้ำในมหาสมุทร ใจแกนกลางสีเขียวอมเหลือง จึงทำให้ทิวลิปสายพันธุ์นี้มีความ Sexy เป็นอย่างมาก 
 จนทำให้ สมาคมคนรักทิวลิปโลก (World Tulips Lover Association) จัดให้อยู่ใน 1 ใน 20 ของดอกไม้ที่ Sexy ที่สุดในโลก



     กล่าวกันว่า ชายหรือหญิงใดมอบทิวลิปกาโวต้า ให้กับคนที่ตนรัก หมายความว่า ชาตินี้ทั้งชาติฉันจะไม่หลงไหลใครอีกแล้ว  นอกจากเธอคนเดียวเท่านั้น


     เพื่อนๆ ทราบเฉลยแล้วนะคะว่า กาโวต้า ที่เห็นข้างบนเป็นหนึ่งในดอกไม้ที่ Sexy ที่สุดในโลก มีใครทายถูกบ้างเอ่ย

     หวังว่าเพื่อนๆ คงสนุกกับทริปสั้นๆและเต็มอิ่มกับธรรมชาติอันสวยงามที่สวนทิวลิปนนท์ หากมีเวลาว่างอยากชมดอกไม้สวยๆ ก็แวะไปเที่ยวได้เปิดทุกวันจนถึงปลายมีนาคม 2553

     สำหรับดอกไม้ดินญี่ปุ่น และดอกไม้สวยๆ ที่เว็ปนี้  ดูได้ทุกเวลา ทุกวัน ทุกเดือน ทั้งปี ไม่มีวันหยุดค่ะ  อย่าลืมลองหัดทำดอกทิวลิปด้วยดินญี่ปุ่นกันบ้างนะคะ ราตรีสวัสดิ์ นอนหลับฝันดีค่ะ

No comments:

Post a Comment