RSS

2/08/2010

ชมสวนทิวลิปนนท์ (2)

วาเลนไทน์นี้ ไปไหนดี... สวนทิวลิปนนท์ค่ะ

     สวัสดีค่ะ เพื่อนๆ ทราบไหมคะว่า ทิวลิปหมายถึงความรักที่สมบูรณ์แบบ ทิวลิปสีแดง   เปรียบได้กับการมีรักแท้ ฯลฯ  วาเลนไทน์นี้ไปไหนดี หรือ ตรุษจีนนี้ไปไหนดี สวนทิวลิปนนท์อาจเป็นทางเลือกหนึ่งของเพื่อนๆ ที่มีเวลาจำกัด แต่อยากชมธรรมชาติ ดอกไม้เมืองหนาวหลากชนิด สวยๆ ทั้งนั้นเลย




     วันนี้ (31 มค. 53) ได้มีโอกาสไปเที่ยวสวนทิวลิปนนท์ แจ้งวัฒนะซอย 28 ที่นี่ เปิดทุกวันไม่เว้นวันหยุด เรื่องราวและภาพเป็นอย่างไร
ติดตามได้ข้างล่างค่ะ ยังมีข่าวดีมาบอกอีกด้วยว่า วาเลนไทน์และตรุษจีนปีนี้ สวนทิวลิปนนท์จะมีส่วนลดพิเศษ  ทั้งสินค้าที่ระลึก ฯลฯ และจับรางวัลผู้โชคดีด้วยค่ะ รางวัลใหญ่ได้ข่าวแว่วๆ ว่าเป็นที่พักโรงแรมหรูห้าดาวย่านสุขุมวิท และอื่นๆ อีกมากมาย สนใจสอบถามรายละเอียดได้ที่โทร. 02-962-0747, 02-584-0878 ค่ะ
      

     ทิวลิปเป็นดอกไม้ประจำชาติของเนเธอร์แลนด์  ตอนนี้ปลูกได้ที่เมืองไทยแล้ว  แหล่งที่อยู่ใกล้กรุงเทพฯ มาก ที่สุด ก็คือ สวนทิวลิปนนท์  ซอยแจ้งวัฒนะ 28 ปากเกร็ด  นี่เอง


     ยังมีภาพสวยๆ อีกมากค่ะ  ไปจ่ายเงินค่าเข้าชม 20 บาทสำหรับผู้ใหญ่ และเด็ก 10 บาท  ถือว่าช่วยค่าแอร์ที่ต้องเปิดทั้งวันทั้งคืนให้กับการเพาะเลี้ยงดอกไม้เมืองหนาวให้เราชมที่นี่  ไม่ต้องบินไปถึงเชียงราย หรือเนเธอร์แลนด์

No comments:

Post a Comment