RSS

5/28/2010

ตุ๊กตาดินญี่ปุ่น-สาวน้อยอุ้มแกะ(2) Handmade clay doll (2)

สวัสดีอีกครั้งค่ะ
ตอนนี้  เราจะนำเพื่อนๆ มาชมตุ๊กตาดินญี่ปุ่นสาวน้อยอุ้มลูกแกะ  ตอนที่ 2  เป็นตุ๊กตาปั้นที่ดูมีความงามและอ่อนโยนควบคู่กันไป  สนใจดูตอนที่ 1 คลิกที่นี่ค่ะ
ด้านหน้าตรง แววตาอ่อนโยน
ด้านข้าง ที่ดูสง่างาม เป็นสาวมาดมั่น
ทรงผมเกล้างดงาม พร้อมปอยผมที่ปล่อยเคลียบ่า และดอกกุหลาบบนหัวไหล่
อีกด้านของปอยผม
ผ้าพันคอที่บรรจงคล้องอย่างสวยงาม
แกะตัวน้อยๆ แสนน่ารัก
เท้า รองเท้า ขอบขากางเกง กับลีลาเท้าไขว้อันสวยงาม ทำให้ตุ๊กตาดินญี่ปุ่นนี้มีเสน่ห์อย่างมาก
องค์ประกอบทุกอย่าง ทำได้อย่างประณีต งดงาม  ยากที่ใครจะมีฝีมือปั้นได้อย่างนี้
งดงามจริงๆ ค่ะ  ใครเห็นก็ชอบกันทุกคน
นี่แหละฝีมือปั้นที่มีความละเอียดอ่อนของคนไทย  น่าภูมิใจอย่างยิ่ง
หวังว่าคงถูกใจเพื่อน ๆ นะคะ  มีอะไรก็เขียนมาคุยกันอีกนะคะที่ distar10@live.com
เราอยากทราบความรู้สึก ความเห็น ฯลฯ ของเพื่อนๆ ที่ยังไม่เคยเมลล์มาถึงเราค่ะ

ตอนหน้าเราไปดูตุ๊กตาดินแหม่มสาวในชุดราตรียาวสีชมพูกันนะคะ

All texts and images are copyrighted, with all rights reserved.
ข้อความและรูปภาพทั้งหมด มีลิขสิทธิ์ ไม่อนุญาตให้คัดลอกส่วนใดในเว็ปบล็อกนี้ไปเผยแพร่ในทุกรูปแบบ

No comments:

Post a Comment