RSS

6/02/2010

ตุ๊กตาดินญี่ปุ่น-แหม่มชุดราตรีเหลือง (1) Handmade clay doll - yellow gown (1)

สวัสดีเดือนใหม่ค่ะ
นี่ก็ย่างเข้าเดิอนที่หก  เกือบครึ่งปีแล้วนะคะ  weblog นี้ก็มีอายุเกือบหกเดือนแล้ว  เวลาช่างผ่านไปรวดเร็วมากจริงๆ  (Time is flying fast)  Weblog ของเราเติบโตอย่างช้าๆ ไปเรื่อยๆ แต่เป็นอะไรที่ active ตลอดเวลา และมีแนว idea แบบใหม่ๆ มานำเสนออยู่เสมอ วันนี้ก็เช่นก็กันค่ะ  เรามีตุ๊กตาดินญี่ปุ่นที่ปั้นในแนวคลาสสิคอย่างสวยงามอีกนางหนึ่งในชุดราตรีสีเหลือง  ของไม่สวยเราไม่โชว์ค่ะ  จริงๆแล้วเราทำงานอย่างมีคุณภาพ  งานปั้นจึงออกมาประณีตสวยงามทุกชิ้นค่ะ

ขออนุญาตนำตุ๊กตาดินปั้นสวยๆ มาให้ชมคั่นกลางระหว่างการทำดอกไม้ฟาแลนดินฯ  เนื่องจากว่าคนทำไปต่างประเทศหลายวัน ตอนนี้กลับมาแล้ว กำลังเร่งระบายสีดอกฟาแลนฯอยู่ คาดว่าจะแล้วเสร็จในเร็วๆ นี้  รออีกสักวันหรือสองวันก็จะพาเพื่อนๆ ไปชมขั้นตอนการประกอบช่อดอกฟาแลนต่อไปได้ค่ะ

นอกจากนี้เราพยายาม update weblog ของเราแทบทุกวัน  เพิ่มรูปภาพให้ชมมากขึ้น เช่น ชวนชม  ดอกไม้ดินญี่ปุ่น ฯลฯ ติด Link ให้เพื่อนๆ สามารถใช้เม้าส์คลิกไปที่ข้อความ เมื่อเห็นรูปมือก็กดคลิกได้เลย และจะไปสู่หน้าที่เราต้องการอ่านต่อไป  ลองดูนะคะ  หากติดปัญหาใดก็เมลล์มาที่ distar10@live.com ค่ะ

ไปชมตุ๊กตาดินปั้นแบบคลาสสิค (Handmade Clay Doll - Classic Style) กันเลยค่ะ
ตุ๊กตาดินญี่ปุ่น แหม่มสาวในชุดราตรีสีเหลืองหรูหราเต็มตัว
กระโปรงทรงสุ่มหลายชั้น
ด้านหลังชุดราตรี เป็นทรงบอลลูนสองชั้น
ผมเกล้าสวยประดับด้วยดอกไม้สวยงาม..เก๋มาก
แขนเสื้อจับจีบพองตั้ง คล้ายแขนทรงฟิลิปปินส์
ในอีกมุมหนึ่ง
มองใบหน้าแหม่มสาวแล้วน่าหลงไหล  ผมสีน้ำตาล นัยตากลมโตเป็นประกาย
ตอนหน้าเราไปชมแบบ close-up กันอีกทีนะคะ  ว่างานประณีต งดงามขนาดไหน...

All texts and images are copyrighted, with all rights reserved.
ข้อความและรูปภาพทั้งหมด มีลิขสิทธิ์ ไม่อนุญาตให้คัดลอกส่วนใดในเว็ปบล็อกนี้ไปเผยแพร่ในทุกรูปแบบ

No comments:

Post a Comment